Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

10 ích lợi tuyệt vời của việc mang thai với sức khỏe phụ nữ

Vú sữa - quả quý cho sức khỏe phụ nữ

I. Thất nghiệp đang “gặm dần” sức khỏe phụ nữ Anh - Mỹ

Vốn được mệnh danh là “bác sĩ của nạn nhân BLGĐ”, bác sĩ Nguyễn Ngọc Quyết – Giám đốc Trung tâm Tư vấn chăm sóc sức khỏe phụ nữ kể rằng, trong đời ông đã chứng kiến rất nhiều câu chuyện, những hoàn cảnh thương tâm của BLGĐ, nhưng có một nạn nhân ông không bao giờ quên, đó là một cô giáo ở Thái Nguyên. KTĐT - Tại hội nghị đánh giá tình hình thực hiện mục tiêu phát triển thiên niên kỷ liên quan đến y tế và đáp ứng của Việt Nam đối với chiến lược toàn cầu về sức khỏe phụ nữ và trẻ em diễn ra sáng 26/11, bà Pratibha Mehta, Điều phối viên Liên Hợp quốc tại Việt Nam cho biết, Việt Nam đã đạt được một số thành tựu liên quan đến sức khỏe bà mẹ, trẻ em, song vẫn tồn tại những bất bình đẳng giữa các vùng miền, các địa phương, các nhóm dân cư. Vì nó có thể làm mất sự cân bằng pH tự nhiên của "cô bé", tạo điều kiện cho các vi khuẩn xấu phát triển nhiều hơn, dẫn đến viêm nhiễm hoặc ngứa ngáy. Được tiếp cận y tế là quyền của tất cả mọi người, không phân biệt tuổi, giới, tình trạng hôn nhân, thu nhập… Hướng tới người nghèo, dân tộc thiểu số… Do chỉ còn 3 năm nữa là đến thời điểm cần phải đạt được các MTPTTNK về y tế, tại Hội thảo, Liên Hợp Quốc cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ Chính phủ Việt Nam xác định các ưu tiên về y tế cho Chương trình nghị sự về phát triển sau năm 2015.

Các món gỏi, các món ăn nấu chưa chín kỹ, các loại đồ hộp, các sản phẩm từ bơ, sữa chưa diệt khuẩn, các loại thức ăn gây dị ứng cho cơ thể, một số các loại rau quả trái vụ…Theo bác sỹ, về việc chọn sữa, thai phụ có bắt buộc phải uống loại sữa dành cho bà mẹ mang thai không? Có thể thay thế bằng sữa đậu nành, sữa chua không? Cách xử lý khi cơ thể không có men tiêu hóa sữa, gây nên hiện tượng tiêu chảy, dị ứng với sữa?BS Bùi Thị Phương: Sữa bà bầu, loại sữa được chế biến theo công thức dành riêng cho thai phụ là tốt nhất dành cho phụ nữ mang thai. Hậu quả, do ít vận động, nằm nhiều, ngồi nhiều nên dư thừa trọng lượng, tạo nhiều mỡ vùng bụng, phát sinh nhiều căn bệnh nan y, kể cả bệnh ung thư, đái tháo đường, đặc biệt là nhóm người mãn kinh. Sát khuẩnCon người đã biết tác dụng sát khuẩn của rượu nho từ rất sớm. GiadinhNet - Sáng ngày 9/4, tại hội trường huyện ủy Cầu Kè, đoàn công tác xã hội Báo GĐ&XH đã tổ chức buổi tư vấn chăm sóc sức khỏe phụ nữ cho hơn 250 cán bộ-nhân viên đang hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng (cán bộ- cộng tác viên y tế, dân số, cán bộ hội phụ nữ. Thăng bằng Tác dụng: Tăng cường độ đàn hồi của các cơ gân ở khu vực cẳng chân, đầu gối, giảm sự mất cân bằng và giảm thiểu khả năng chấn thương. S, Bác sĩ chuyên khoa 1 – Bùi Thị Chút – Bệnh viện phụ sản Hà Nội đã đưa ra những thông tin cụ thể về các bệnh thường gặp ở phụ nữ và trẻ nhỏ, các nguyên nhân gây bệnh để người tiêu dùng biết và phòng tránh.

II. Sáu căn bệnh đe dọa sức khỏe phụ nữ

Bởi bao cao su ngày nay được thiết kế làm tăng cảm giác dễ chịu. Đặc biệt tỷ lệ người Việt Nam mắc những bệnh do cholesterol đang ngày càng tăng nên bạn không nên bỏ qua việc kiểm tra cholesterol. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là không tồn tại tình yêu thực sự. Trong một cuộc nghiên cứu nhỏ được công bố ở Urology vào tháng 9/2004, các nhà nghiên cứu người Úc nhận thấy rằng đàn ông tiêu thụ một khẩu phần ăn nhiều đậu nành (lượng isoflavone cao) giảm được 12. Chúng thường là u nang hoặc u sợi tuyến vú không gây ung thư. Cùng với Bệnh viện ĐKQT Vinmec, Phòng khám Quốc tế Royal City, PKQT Vinmec - Times City là cơ sở thứ 3 thuộc hệ thống y tế chất lượng cao mang thương hiệu VINMEC tại Hà Nội.

PNO - Ngày 3/7, thông tin từ Bộ Y tế cho biết, tại diễn đàn các đối tác sức khỏe phụ nữ và trẻ em thế giới được tổ chức tại Nam Phi từ 30/6-1/7 vừa qua, với sự tham dự của hơn 1. Đối với những người mẫu ba số đo được coi là “chuẩn mực” cho người đẹp là 90-60-90cm, song thực tế những con số này nặng về mỹ thuật hơn y học, thậm chí là “nguy hiểm” cho sức khỏe phụ nữ. Không dừng lại, anh ta bắt cậu con trai 7 tuổi gọi điện cho ông bà ngoại tới chứng kiến. Còn đối với trẻ nhỏ, tuyệt đối không sử dụng các loại bỉm/tã giấy không rõ nguồn gốc vì da trẻ mỏng, nhạy cảm rất dễ bị nhiễm bệnh, ảnh hưởng đến sức khỏe và tương lai của trẻ.HCM, nhằm chia sẻ chuyên môn với các đồng nghiệp. com Bác sỹ YHCT Thùy Trang.

III. Bàn thêm về sắt và sức khỏe phụ nữ

TTK LHQ Ban Ki-moon hôm qua công bố khoản quỹ trị giá 40 tỉ USD nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em trên toàn thế giới trong ngày cuối cùng của hội nghị đánh giá việc thực hiện các Mục tiêu phát triển thiên niên kỷ (MDG). PN - Tại Trung tâm tư vấn, chăm sóc sức khỏe phụ nữ (Sở Y tế Hà Nội), nơi thực hiện dự án Hỗ trợ chăm sóc cho phụ nữ là nạn nhân của bạo lực gia đình (BLGĐ), chỉ tính riêng tháng 8/2009, đã có hơn 50 trường hợp là nạn nhân của BLGĐ đến tư vấn, khám và điều trị. Đậu nành chứa 3 loại isoflavone với 4 kết cấu hóa học. Trên lộ trình thực hiện BHYT toàn dân, năm 2013 đã có 69% số dân tham gia BHYT, trong số này người nghèo, người dân tộc thiểu số sinh sống tại các vùng đặc biệt khó khăn, trẻ em dưới sáu tuổi, người có công. Kiểm tra da Tình trạng da có thể biểu hiện sức khỏe của mỗi người. Caffeine có thể kết hợp với các free calcium bên trong cơ thể, đồng thời được đào thải ra ngoài qua đường bài tiết.

Vào ngày này, âm vật lớn hơn 20% so với bình thường và giúp phụ nữ dễ đạt cực khoái hơn. Đặc biệt, theo Bộ trưởng, với những biện pháp được triển khai đồng bộ về mặt thể chế và cơ chế phối hợp đa ngành hiệu quả, mạng lưới y tế của ta đã được triển khai tốt từ trung ương tới địa phương, góp phần mang lại những kết quả tích cực về công tác chăm lo y tế ở Việt Nam, nhiều mục tiêu Thiên niên kỷ (MDG) đã được hoàn thành. Đó là tâm sự của bác sĩ Nguyễn Ngọc Quyết, Trung tâm tư vấn chăm sóc sức khỏe phụ nữ bệnh viện Đa Khoa – Đức Giang – Gia Lâm – Hà Nội khi nói với chúng tôi về công việc của mình. Kỷ niệm 84 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, tối 20-10, tại Hà Nội, Bộ Y tế và Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ phát động, giao lưu nghệ thuật: “Chung tay vì sức khỏe phụ nữ Việt Nam”. Nó có thể làm tăng mức độ hoóc môn stress cortisol và adrenaline, báo hiệu sức khỏe cơ thể đang bị đe dọa: tăng nhịp tim, tăng huyết áp và lượng đường trong máu để tăng. Các chuyên gia nhận định, áp lực từ quan niệm "đàn ông là người chủ động" có thể là nguyên nhân khiến họ phải "diễn kịch" ở chốn phòng the.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét